ร่างกายของทางลัด
บ้าน
ประเภทที่ 1
ประเภท 11
ประเภท 12
ประเภท 2
ประเภท 21
ประเภท 22
ประเภท 3
ประเภท 31
ประเภท 32
ประเภท 4
ประเภท 41
ประเภท 42
บล็อก
บล็อกสมาชิก
ศูนย์ลูกค้า
ประกาศ
질문 답변
คำถามที่ถามบ่อย
ศูนย์บริการ
เมนู
ปิด
알림
마이페이지
สมาชิกและเงื่อนไข
สมาชิกข้อกำหนด และเงื่อนไข และนโยบายความเป็นส่วนตัวต้องยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขของสมาชิก
สมาชิกและเงื่อนไข
บทที่1 (จุดประสงค์) ข้อกาหนดและเงื่อนไขนี ํ ้ (ต่อไปนี้จะเรียกว่า 'ข้อกาหนดและเงื่อนไข ํ ') หมายถึงข้อกาหนดและ ํ เงื่อนไขการสมัครและการใช้บริการที่ บริษัท จัดทําขึ้นระหว่าง บริษัท กรีนมีเดีย จํากด (ต ั ่อไปนี้ จะเรียกว่า บริษัท ) และลูกค้า (ต่อไปนี้จะเรียกว่า สมาชิก) เพื่อวัตถุประสงค์ในการควบคุม บทที่2 (ข้อกําหนดการใช้งานและการเปลี่ยนแปลง) ข้อกาหนดและเงื่อนไขเหล ํ ่านี้มีผลบังคับใช้โดยรวมผู้ที่ลงทะเบียนในนามบริษัทและสําหรับ ผู้ใช้ทุกคนที่ต้องการใช้บริการรวมถึงลูกค้าที่สมัครเป็ นสมาชิกของบริษัท มีผลบังคับใช้รายการ ที่ให้บริการรวมไปถึงประกาศที่เผยแพร่ของบริษัท หรือการประกาศโดยแจ้งให้ลูกค้าทราบด้วย วิธีการอื่นๆบริษัท กรีนมีเดีย สามารถตรวจสอบได้ บริษัท อาจเปลี่ยนแปลงข้อกาหนดและเงื่อนไขเหล ํ ่านี้ในกรณีที่มีเหตุผลอันสมควรและในกรณี ที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อกาหนดและเงื่อนไข บริษัท ขอสงวนจะไม ํ ่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า บทที่3 เงื่อนไขและข้อกําหนด ที่ละเว้น จากกฎเกณฑ์ ข้อกาหนดและเงื่อนไขเหล ํ ่านี้มีผลบังคับใช้กบการใช้บริการและ ั สิ่งที่ไม่ได้ระบุไว้ในข้อกาหนด ํ และเงื่อนไขนี้อยูภายใต้บังคับของพระราชบัญญัติการสื่อสารโทรคมนาคมขั ่ ้ นพื้นฐานพระราชบัญญัติธุรกิจโทรคมนาคมพระราชบัญญัติการส่งเสริมการใช้ข้อมูลเครือข่ายและการ สื่อสารและกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง บท ที่4 การอธิบาย คําศัพท์ที่ใช้ คําศัพท์เฉพาะที่ใช้ในข้อกําหนดนี้ จะมี กําหนดไว้ดังต่อไปนี้ 'ลูกค้า' หมายถึงผู้ใช้ที่ใช้บริการที่ดําเนินการโดยระบบสมาชิก 'การใช้สัญญา'หมายถึง สัญญาระหวาง บริษัท ก ่ บลูกค้าเพื่อใช้บริการ ั ร่วมกน 'หมายเลขการเข้าใช้ของ ผู้ใช้ (ID)' หมายถึงการรวมกนของตัวอักษรภาษาอังกฤษ ั และ ตัวเลขที่เลือกโดยสมาชิกและได้รับอนุมัติจาก บริษัท สําหรับการระบุสมาชิกและการใช้บริการ สมาชิก. 'password 'หมายถึงการรวมกนของตัวอักษรและตัวเลขที่เลือกโดยลูกค้าเพื่อยืนยันว ั ่าลูกค้า เป็ นหมายเลขเดียวกบหมายเลขผู้ใช้ที่ลูกค้าได้รับและเพื่อปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของ ั ลูกค้า 'การบอกเลิก' หมายความวา บริษัท หรือสมาชิกยกเลิกสัญญาการใช้งาน คําจํากดความของข้อก ั าหนดที่ใช้ในข้อก ํ าหนดและเงื่อนไขนี ํ ้ให้เป็ นไปตามที่กาหนดไว้ใน ํ กฎหมายและแนวทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้องสําหรับแต่ละบริการยกเว้นที่ระบุไว้ในส่วนที่ 1 บทที่5 การร่างสัญญาการใช้งาน สัญญาการใช้สร้างขึ้นโดยความยินยอมของ บริษัท เพื่อขอความยินยอมสําหรับเนื้อหาของ ข้อกาหนดและเงื่อนไขเหล ํ ่านี้และการสมัครใช้งาน การยอมรับข้อกาหนดและเงื่อนไขเหล ํ ่านี้ถือเมื่อมีการกดลงทะเบียนโดยคลิกที่ปุ่ ม 'ยินยอม' บนเว็บไซต บทที่ 6 การลงทะเบียนขอเข้าใช้งาน ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการนี้สามารถใช้งานได้หลังจากสมัครเป็ นสมาชิกโดยให้ข้อมูล (ชื่อข้อมูล ติดต่อ ฯลฯ ) ที่ บริษัทร้องขอ สมาชิกทุกคนจะต้องให้ชื่อสมาชิกและข้อมูลการติดต่อเพื่อใช้บริการและในกรณีที่ไม่ใช่ชื่อจริง การใช้บริการอาจถูก จํากดัได้ การลงทะเบียนสมาชิกทําได้โดยใช้ชื่อจริงเท่านั้น ชื่อID ของสมาชิกที่สมัครเพื่อใช้งานโดยการขโมยชื่อบุคคลอื่น (ชื่อ ฯลฯ ) อาจถูกลบโดยไม่ แจ้งให้ทราบล่วงหน้าและอาจถูกลงโทษตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง บริษัท สามารถแยกแยะการใช้บริการโดยจําแนกประเภทสมาชิกที่ใช้บริการ บทที่7 การดูแลข้อมูลส่วนตัว และการใช้งาน บริษัท บังคับใช้นโยบายความเป็ นส่วนตัวเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการตาม ข้อกาหนดของกฎหมายที่เก ํ ี่ยวข้อง เกี่ ยวกบการปกป้องและการใช้ข้อมูลส ั ่วนบุคคลของผู้ใช้ กฎหมายที่เกี่ยวข้องและนโยบายความเป็ นส่วนตัวของ บริษัท จะมีผลบังคับใช้ อยางไรก ่ ็ ตาม บริษัท ไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่เปิ ดเผยเนื่องจากความผิดพลาดของผู้ใช้ี่ ①บริษัท จะอนุญาติการใช้บริการสําหรับลูกค้าที่สมัครใช้งานตามข้อกาหนดของข้อ 6 ํ ในกรณีไม่ มีการปฎิบัติงานหรือสิ่งกีดขวางทางเทคนิค ②บริษัท ไม่อนุมัติกรณีดังต่อไปน บริษัท จะอนุญาติการใช้บริการสําหรับลูกค้าที่สมัครใช้งานตามข้อกาหนดของข้อ 6 ํ ในกรณีไม่ มีการปฎิบัติงานหรือสิ่งกีดขวางทางเทคนิค บริษัท ไม่อนุมัติกรณีดังต่อไปนี้ 1. หากแอปพลิเคชันหรือชื่อของบุคคลอื่นไม่ใช่ชื่อจริง 2. เมื่อสมัครโดยแนบเอกสารเท็จหรือป้อนข้อมูลเท็จ 3.เมื่อลงทะเบียนเป็ นเครดิตไม่ดีสําหรับการสื่อสารบนพีซีและบริการอินเทอร์เน็ตตามกฎหมาย ว่าด้วยการใช้และการคุ้มครองข้อมูลเครดิต 4.การสมัครเพื่อจุดประสงค์ในการขัดขวางความเป็ นอยูที่ดีของสังคมหรือศีลธรรม 5.ในกรณีที่มีการลงทะเบียนเป็ นผู้ใช้บริการสื่อสารผานพีซีและอินเทอร์เน็ตที่ไม ่ ่ดีโดย คณะกรรมการจริยธรรมสารสนเทศและการสื่อสาร 6. หากข้อกาหนดการ ํ ขอสมัครที่โดย บริษัท ไม่เป็ นที่น่าพอใจ ③หากแอปพลิเคชันสําหรับการใช้บริการตกอยูภายใต้หัวข้อย ่ อยใด ๆ ต ่ ่อไปนี้ บริษัท อาจ ระงับการอนุมัติจนกว่าเหตุผลของข้อ จํากด การยอมรับจะได้รับการแก ั ไข 1.หาก บริษัท ไม่สามารถจัดหาอุปกรณ์ได้เพียงพอ 2.หาก บริษัท มีปัญหาทางเทคนิค 3.เมื่อเป็ นการยากที่จะยอมรับการใช้งานเนื่องจากเหตุผลที่เป็ นของ บริษัท อื่น ④หากแอปพลิเคชันสําหรับการใช้งานไม ่ ่ผานการอนุมัติหรือการอนุมัติถูก ่ จํากดั ตาม ข้อบังคับ บริษัท จะต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงแอปพลิเคชันเพื่อใช้งานทันท ⑤บริษัท อาจจํากดั การยอมรับหากลูกค้าที่สมัครเพื่อใช้งานเป็ นผู้เยาว์ตามที่ระบุไว้เป็ นอยาง่ อื่น บทที่9 (สิทธิและหน้าที่ของบริษัท) ①บริษัท จะต้องจัดการกบความคิดเห็นหรือข้อร้องเรียนจากสมาชิกทันทีที่เห็นว ั ่ามีเหตุผล อยางไร ่ก็ตามหากเป็ นการยากที่จะดําเนินการในทันทีสมาชิกจะต้องได้รับแจ้งเป็ นลายลักษณ์อักษร อีเมลล์หรือโทรศัพท์ด้วยเหตุผลและกาหนดเวลา ②บริษัท มีหน้าที่ปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ในการใช้งานตามนโยบายความเป็ น ส่วนตัวที่กาหนดโดย บริษัท อย ํ างไรก ่ ็ตามนี่อาจไม่ใช่กรณีที่เป็ นไปตามกระบวนการทาง กฎหมายตามบทบัญญัติของกฎหมาย ③แม้จะมีบทบัญญัติของวรรค 2 หาก บริษัท ประสงค์จะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้หรือ มอบให้แก่บุคคลที่สามนอกเหนือจากที่ระบุไว้หรือที่ระบุไว้สมาชิกจะต้องได้รับการแจ้งเตือน เป็ นรายบุคคลเพื่อขอความยินยอม ④เพื่อให้บริการอยางต ่ ่อเนื่องและมันคง ่ บริษัทจะทําการแกไขโดยทันทีเมื่อโปรแกรมเสียหาย ้ หรือสูญหายอยางไรก ่ ็ตามในกรณีที่เกิดภัยธรรมชาติฉุกเฉินหรือสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อื่น ๆ บริการอาจถูกระงับหรือระงับชัวคราว ⑤บริษัท ควรอํานวยความสะดวกให้กบสมาชิกในขั ั ้ นตอนและเนื้อหาของสัญญากบสมาชิกเช ั ่น การลงนามในสัญญาการใช้การเปลี่ยนแปลงและการยกเลิกข้อกาหนดสัญญา ⑥บริษัท อาจใช้ข้อมูลสถิติในข้อมูลส่วนบุคคลทั้ งหมดหรือบางส่วนของสมาชิกโดยได้รับ ความยินยอมล่วงหน้าจากสมาชิกเกี่ ยวกบธุรก ั ิจและใช้บริการและส่งคุกก้ีไปยังคอมพิวเตอร์ของ สมาชิกผานบริการ ในกรณีนี ่ ้สมาชิกสามารถเปลี่ยนการตั้ งค่าเบราว์เซอร์ของคอมพิวเตอร์ที่ใช้ ปฏิเสธที่จะรับคุกก้ีหรือเตือนเกี่ ยวกบการรับคุกก ั ้ีและเป็ นความรับผิดชอบของสมาชิกที่จะ เปลี่ยนการใช้บริการโดยการเปลี่ยนการตั้ งค่าคุกก้ี บทที่10 (สิทธิเละหน้าที่ของสมาชิก) ①สมาชิกไม่ควรทําสิ่งต่อไปนี้เมื่อใช้บริการ 1. การใช้ ID และรหัสผานของสมาชิกรายอื่นอย ่ างผิดกฎหมาย 2. การกระทําใด ๆ ของการคัดลอก,การปลอมแปลง,การแปล,การเขียนซํ้ า ฯลฯ โดยใช้ข้อมูล ที่ได้รับจากการใช้บริการอื่นนอกเหนือจากการใช้งานส่วนตัวของสมาชิก ฯลฯ หรือมอบข้อมูล ให้แก่บุคคลที่สาม 3. การกระทําที่ทําลายหรือให้เกียรติผู้อื่น 4. การละเมิดสิทธิ์อื่น ๆ เช่นลิขสิทธิ์ของ บริษัท และลิขสิทธิ์ของบุคคลที่สาม 5. การเผยเพร่ข้อมูลข้อความ, เสียง ฯลฯ ที่ละเมิดความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของ ผู้อื่น 6. การกระทําที่ได้รับการยอมรับอยางเป็ นกลางว ่ ่าเก ี่ยวข้องกบอาชญากรรม 7. การลงทะเบียนหรือแจกจ่ายข้อมูลการติดไวรัสคอมพิวเตอร์ที่ทําให้เกิดความผิดปกติและ การทําลายข้อมูลและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกบบริการ 8. การกระทําในการส่งข้อมูลที่อาจรบกวนการทํางานที่มันคงของบริการหรือส ่ ่งข้อมูลโฆษณา ต่อความตั้ งใจของผู้รับ 9. ได้รับการร้องขอการแกไขจากองค์กรที่เชื่อถือได้ต ้ ่อสาธารณะเช่นคณะกรรมการจริยธรรม สารสนเทศและการสื่อสารและองค์กรคุ้มครองผู้บริโภค 10. การละเมิดพระราชบัญญัติการเลือกตั้ งภายใต้การระงับคําเตือนหรือการดําเนินการแกไข้ โดยคณะกรรมการการเลือกตั้ง 11. การละเมิดกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ②สมาชิกจะต้องปฏิบัติตามข้อกาหนดของข้อก ํ าหนดและเงื่อนไขและแนวทางการใช้บริการ ํ หรือข้อควรระวังและต้องปฏิบัติตามประกาศที่โพสต์โดย บริษัท หรือแยกต่างหาก ③สมาชิกไม่สามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางธุรกิจโดยใช้บริการโดยไม่ได้รับคํายินยอม ล่วงหน้าจาก บริษัท และ บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อผลของการละเมิด ④สมาชิกต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นกบ บริษัท ที่เก ั ี่ยวข้องกบกั ิจกรรมการขาย ดังกล่าว ⑤สมาชิกไม่สามารถถ่ายโอนหรือบริจาคข้อตกลงและเงื่อนไขของการบริการและสัญญาการใช้งานอื่น ๆ ให้กบผู้อื่นและไม ั ่สามารถให้มันเป็ นหลักประกน ⑥สมาชิกไม่สามารถถ่ายโอนเนื้อหาและฟังก์ชันของบริการทั ่ ้งหมดหรือบางส่วนโดยไม่ได้รับความยินยอมจากบริษัท ล่วงหน้า ⑦เมื่อลูกค้าเยี่ยมชมหรือขอให้อ่านหรือแกไขข้อมูลส ้ ่วนบุคคลของตนโดยใช้ลายเซ็นหรือรหัสอิเล็กทรอนิกส์ฯลฯ บริษัท จะต้องตรวจสอบตัวตนและใช้มาตรการที่จําเป็ นโดยทันท ⑧บริษัท อาจต้องการให้ตัวแทนของลูกค้าเข้าเยี่ยมชมหรือร้องขอการแกไขหรือแก ้ ไขและแสดง ้หลักฐานความสัมพันธ์พร็อกซี ⑨บริษัท จะต้องจัดเตรียมขั้ นตอนการรวบรวมความคิดเห็นของผู้ใช้และจัดการข้อร้องเรียนเกี่ยวกบข้อมูลส ั ่วนบุคคล บทที่ 11(เวลาการใช้บริการ) ①ตามหลักการแล้วการใช้บริการจะเปิ ดตลอด 24 ชัวโมงต ่ ่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์เว้นแต่จะมีสิ่ง กีดขวางพิเศษในธุรกิจหรือเทคโนโลยีของ บริษัท อยางไรก ่ ็ตาม บริษัท สามารถระงับการ ให้บริการตามวันหรือเวลาที่ บริษัท กาหนดไว้สําหรับการตรวจสอบการขยายและการแทนที่ ํ ระบบเป็ นประจําและการระงับบริการเนื่องจากการทํางานตามกาหนดเวลาได้มีการประกาศ ํ ล่วงหน้าผานทางเว็บ ②ในกรณีที่มีการหยุดให้บริการเนื่องจากเหตุผลที่อยูนอกเหนือการควบคุมของ บริษัท (ความ ่ตั้งใจของผู้ดูแลระบบความล้มเหลวของดิสก์ที่ไม่มีข้อผิดพลาดระบบหยุดทํางาน ฯลฯ ) ไม่สามารถแจ้งเตือนล่วงหน้าและอื่น ๆ (บริษัท โทรคมนาคมพีซีผู้ประกอบการโทรคมนาคมเป็ นต้น) เราจะไม่แจ้งให้คุณทราบในกรณีของการปิ ดระบบเนื่องจากถูกหรือผิด บทที่12 (การจัดการรหัสผู้ใช้) ①สมาชิกมีหน้าที่ในการจัดการ ID และรหัสผานทั ่ ้งหมด ②หากมีการใช้ID ของตนอยางผิดกฎหมายสมาชิกจะต้องแจ้งให้ บริษัท ทราบ บทที่13 (การจัดการเนื้อหาที่เผยแพร่) บริษัท อาจลบหรือย้ายหรือปฏิเสธการลงทะเบียนหรือโพสต์รายการใด ๆ ต่อไปนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า - ในกรณีของเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือความเสียหายต่อชื่อเสียงแก่สมาชิกคนอื่น ๆ หรือบุคคลที่สาม - กระจายหรือเชื่อมโยงเนื้อหาที่ละเมิดความสงบเรียบร้อยและศีลธรรม - เนื้อหาที่ส่งเสริมการคัดลอกหรือแฮ็กที่ผิดกฎหมาย - เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า - หากเนื้อหาได้รับการยอมรับอยางเป็ นกลางว ่ ่าเกี่ยวข้องกบอาชญากรรม - ในกรณีของเนื้อหาที่ละเมิดสิทธิ์อื่น ๆ เช่นลิขสิทธิ์ของผู้ใช้รายอื่นหรือบุคคลที่สาม - หากไม่สอดคล้องกบหลักการโพสต์ที่โพสต์โดย บริษัท หรือไม ั ่ตรงกบลักษณะของกระดาน ัข่าว - หากมีการตัดสินว่าละเมิดกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง บทที่ 14 (ลิขสิทธิเกี่ยวกับเนื้ ์ อหาที่เผยแพร่) ①สมาชิกไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้วัสดุเชิงพาณิชย์ที่โพสต์บนบริการเช่นการประมวลผลแบบสุ่ม หรือขายข้อมูลที่ได้รับจากการใช้บริการ ②บริษัท อาจลบย้ายหรือปฏิเสธการลงทะเบียนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหากมีการ พิจารณาวาเนื ่ ้อหาและการโพสต์ในบริการที่โพสต์หรือลงทะเบียนโดยสมาชิกอยูภายใต้ข้อ 13 บทที่ 15 (การเผยแพร่ข้อมูล) บริษัท สามารถให้ข้อมูลที่หลากหลายที่สมาชิกเห็นว่าจําเป็ นในระหว่างการใช้บริการกบสมาชิก ั โดยอีเมลล์หรือการสื่อสารทางโทรศัพท์ บทที่ 16 (โฆษณาและการซื้อขายกับผ็โฆษณา) ①ส่วนหนึ่งของฐานการลงทุนด้านบริการที่ทําให้ บริษัท สามารถให้บริการแก่สมาชิกได้มาจากกาไรจากการโฆษณา สมาชิกเห็นด้วยก ํ บโฆษณาที่เปิ ดเผยเมื่อใช้บริการ ②บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการมีส่วนร่วม ของสมาชิกการสื่อสารหรือการทําธุรกรรมในกิจกรรมส่งเสริมการขายของผู้โฆษณาที่โพสต์ในบริการหรือผานบริการ บทที่ 17 (การเปลี่ยนแปลงและการสิ้นสุด) เมื่อสมาชิกต้องการยกเลิกข้อตกลงการใช้งานสมาชิกจะต้องยกเลิกการเป็ นสมาชิกโดยใช้เมนู "ถอนออกจากการเป็ นสมาชิก" บนเว็บไซต์ บทที่ 18 (ข้อกําหนดของงการใช้งาน) ①บริษัท อาจ จํากด การใช้บริการเมื่อสมาชิกละเมิดข้อก ั าหนดของข้อ 10 ของข้อก ํ าหนดและ ํ เงื่อนไขเหล่านี้หรืออยูภายใต้รายการใด ๆ ต ่ ่อไปนี 1. การใช้ ID ที่หยาบคายและชื่อเล่นที่เป็ นอุปสรรคต่อศีลธรรม 2. ในกรณีที่มีการดูถูกอยางรุนแรงต ่ ่อผู้ใช้รายอื่นหรือการหยุดให้บริการ 3. ถ้าเป็ นการรบกวนการดําเนินงานบริการในรูปแบที่เป็ นปกติอื่น ๆ 4. หากมีการร้องขอให้แกไขโดยสถาบันสาธารณะที่เก ้ ี่ยวข้องเช่นคณะกรรมการจริยธรรมสารสนเทศและการสื่อสาร 5. ในกรณีที่เว็บไซต์ผิดกฎหมาย 6. เมื่ออัปโหลดซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์หรือไฟล์ถอดรหัส 7. ในกรณีของการโพสต์สื่อลามกอนาจารที่ไม่สอดคล้องกบมาตรา ั 7 ของการพิจารณาโดยคณะกรรมการจริยธรรมสารสนเทศและการสื่อสาร 8. ในกรณีของการรวมเนื้อหาที่มีไว้สําหรับการดําเนินการต่อต้านการกระทําของชาติ 9. การทําซํ้าบทความที่มีลิขสิทธิ์หรืออัพโหลด mp3s โดยไม่ได้รับอนุญาต 10.การกระจายโปรแกรมไวรัสคอมพิวเตอร์ที่ทําให้เกิดความผิดปกติของข้อมูลและการสื่อสารหรือการทําลายข้อมูล ฯลฯ ②ตามข้อจํากดั ด้านการใช้งานเป็ นไปได้ที่จะระงับชัวคราวการระงับการใช้บริการและการ ่ ยกเลิกสัญญาการใช้งาน ฯลฯ ตามข้อกาหนดของการจัดการผู้ใช้ที่มีข้อบกพร ํ ่องโดยไม่ต้องแจ้ง ให้สมาชิกที่ใช้บริการทราบ บทที่ 19 (ขอบเขตและการเรียกร้องค่าเสียหาย) ① บริษัท จะไม่ชดเชยความเสียหายที่เกิดจากความตั้งใจหรือความประมาทของสมาชิกเช่นภัยธรรมชาติเป็ นต้น ②ในกรณีของอีคอมเมิร์ซโฮสติ้งและโฮสติ้งทัวไปในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัยในกรณีที่สมาชิกใช้ ่บริการให้ปฏิบัติตามบทบัญญัติของวรรค1 ข้างต้น ③หาก บริษัท ได้รับการร้องเรียนต่าง ๆ รวมถึงการเรียกร้องค่าเสียหายและการฟ้องร้องจาก บุคคลที่สามนอกเหนือจากสมาชิกอันเนื่องมาจากการกระทําที่ผิดกฎหมายของสมาชิกระหว่าง การใช้บริการสมาชิกจะต้องพยายามชดใช้ค่าเสียหายให้กบั บริษัท ในกรณีที่ไม่ได้รับการยกเว้น สมาชิกจะต้องชดเชยความเสียหายที่เกิดกบ บริษัท บทที่ 20 (คําปฏิเสธ) ①บริษัท ได้รับการยกเว้นจากความรับผิดชอบในการให้บริการหากไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจากภัยธรรมชาติสงครามหรือเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ ②บริษัท ได้รับการยกเว้นจากความรับผิดหากผู้ให้บริการโทรคมนาคมยุติการให้บริการ โทรคมนาคมหรือไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติ ③บริษัท ได้รับการยกเว้นความรับผิดต่อความเสียหายที่เกิดจากเหตุผลที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นการ ซ่อมแซมการเปลี่ยนการตรวจสอบเป็ นระยะและการสร้างสิ่งอํานวยความสะดวกในการ ให้บริการ ④บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่ออุปสรรคหรือความเสียหายใด ๆ ต่อการใช้บริการเนื่องจาก ความผิดของสมาชิก ⑤บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากข้อผิดพลาดของคอมพิวเตอร์ของ ผู้ใช้หรือหากสมาชิกทําให้ข้อมูลส่วนบุคคลและที่อยูอีเมลไม ่ ่ถูกต้อง ⑥บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาความน่าเชื่อถือและความถูกต้องของข้อมูลวัสดุและ ข้อเท็จจริงที่โพสต์โดยสมาชิกในบริการ ⑦บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการทําธุรกรรมของสินค้า (รวมถึง สินค้าที่จับต้องไม่ได้) ระหว่างสมาชิกหรือระหว่างสมาชิกและบุคคลที่สามผานบริการ ⑧บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกบการใช้บริการโดยไม ั ่เสียค่าใช้จ่ายแก่สมาชิก บทที่21 (ศาลและการระงับข้อพิพาท) ①เรื่องที่ไม่ได้ระบุไว้ในข้อกาหนดและเงื่อนไขนี ํ ้อยูภายใต้กฎหมายและศุลกากรที่เก ่ ี่ยวข้องเช่น พระราชบัญญัติธุรกิจโทรคมนาคม ②หากมีข้อพิพาทระหว่าง บริษัท และสมาชิกเกี่ ยวกบการใช้บริการจะไม ั ่สามารถยื่นได้เว้นแต่ว่าทั้งสองฝ่ ายได้ตกลงที่จะแกไขข้อพิพาทอย ้ างจริงใจ ③เมื่อมีการยื่นฟ้องข้อพิพาทที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการศาลที่มีเขตอํานาจเหนือสํานักงานใหญ่ ของ บริษัท เป็ นเขตอํานาจศาล ข้อตกลงนี้จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 มีนาคม 2015
คุณตกลงที่เนื้อหาของข้อกำหนดและเงื่อนไขของสมาชิก
คู่มือนโยบายความเป็นส่วนตัว
นโยบายความเป็ นส่วนตัวของ Green Media Green Media (ต่อไปนี้เรียกว่า 'บริษัท ') กาหนดแนวทางการประมวลผลข้อมูลส ํ ่วน บุคคลต่อไปนี้เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของเรื่องข้อมูลและเพื่อจัดการกบข้อร้องเรียนที่ ัเก ี่ยวข้องกบเรื่องนี ั ้อยางรวดเร็วและราบรื่นตามมาตรา ่ 30 ของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล เพื่อสาธารณะ บทความที่ 1 (วัตถุประสงค์ของการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล) บริษัท ประมวลผลข้อมูล ส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ถูกประมวลผลจะไม่ถูกนําไปใช้เพื่อ จุดประสงค์อื่นนอกเหนือจากนี้และหากมีการเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ในการใช้งานเราจะ ดําเนินมาตรการที่จําเป็ นเช่นการขอความยินยอมแยกต่างหากตามมาตรา 18 ของพระราชบัญญัติ คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 1. การเป็ นสมาชิกและการจัดการโฮมเพจ การยืนยันความตั้ งใจของสมาชิกการระบุ / การรับรองโดยการให้บริการสมาชิกการ บํารุงรักษาและการจัดการสมาชิกการระบุโดยการบังคับใช้บัตรประจําตัวที่ จํากด การป้องก ั นั การใช้งานที่ผิดกฎหมายการให้ความยินยอมจากตัวแทนทางกฎหมาย เราประมวลผลข้อมูลส่วน บุคคลเพื่อจุดประสงค์ในการตรวจสอบประกาศ / การแจ้งเตือนต่าง ๆ และการจัดการเรื่องข้องใจ 2. การจัดหาสินค้าหรือบริการ เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดส่งผลิตภัณฑ์การให้บริการการส่ง สัญญา / ใบแจ้งหนี้การจัดหาเนื้อหาการให้บริการส่วนบุคคลการตรวจสอบตัวตนการยืนยันอายุ การชําระเงินและการชําระหนี้และการติดตามหนี้ 3. การจัดการความคับข้องใจ เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อจุดประสงค์ในการตรวจสอบตัวตนของผู้ร้องเรียนยืนยัน การร้องเรียนติดต่อและแจ้งให้ทราบเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลการดําเนินการ บทที่2( การประมวลผลระยะเวลาการเก็บช้อมูลส่วนบุคคล) ①บริษัท ดําเนินการและเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลภายในระยะเวลาการเก็บรักษาและการใช้ ข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมายหรือในช่วงระยะเวลาการเก ็บรักษาและการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ ตกลงกนไว้เมื่อรวบรวมข้อมูลส ั ่วนบุคคลจากเรื่องข้อมูล ② การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลและระยะเวลาการเก็บรักษาแต่ละครั้งมีดังนี้ 1. การลงทะเบียนและการจัดการสมาชิกโฮมเพจ: จนกวาหน้าแรกของธุรก ่ ิจ / กลุ่มจะถูกถอนออก อยางไรก ่ ็ตามในกรณีต่อไปนี้จนกว่าจะสิ้นสุดของเหตุผลที่เกี่ยวข้อง 1) ในกรณีที่มีการสอบสวนหรือสอบสวนการละเมิดกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง จนกระทังการสอบสวนและการสอบสวนสิ ่ ้นสุดลง 2) หากความสัมพันธ์ของตราสารหนี้ยังคงเกิดขึ้นเนื่องจากการใช้งานเว็บไซต์จนกว่าจะมีการ ชําระความสัมพันธ์กบตราสารหนี ั ้ 2. การจัดหาสินค้าหรือบริการ: จนกระทังเสร็จสิ ่ ้นการจัดหาสินค้าและบริการและการชําระเงินและการตั้ งถิ่นฐาน อยางไรก ่ ็ตามในกรณีต่อไปนี้จนกว่าจะสิ้นสุดระยะเวลาที่เกี่ยวข้อง 1) บันทึกที่เกี่ยวข้องกบการทําธุรกรรมเช ั ่นการติดฉลากการโฆษณารายละเอียดสัญญาและการ ดําเนินการตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคในการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เป็ นต้น - บันทึกเกี่ยวกบการติดฉลากและการโฆษณา: มิถุนายน - บันทึกการจัดหาสัญญาหรือการถอนการสมัครสมาชิกการชําระเงินและสินค้า: 5 ป - บันทึกการจัดการข้อร้องเรียนหรือข้อพิพาทของผู้บริโภค: 3 ป - บันทึกการจัดการข้อร้องเรียนหรือข้อพิพาทของผู้บริโภค: 3 ปี 2) การจัดเก็บข้อมูลยืนยันการสื่อสารตามมาตรา 41 ของ「พระราชบัญญัติคุ้มครองความลับด้านการสื่อสาร」 -โทรคมนาคมวันที่และเวลาเวลาเริ่มต้น / สิ้นสุดหมายเลขสมาชิกคู่ความถี่ในการใช้ข้อมูลการติดตามสถานที่ตั้งของสถานีฐานกาเนิด: 1 ป - คอมพิวเตอร์สื่อสารบันทึกการใช้อินเทอร์เน็ตข้อมูลการติดตามการเข้าถึง: 3 เดือน บทที่ 3 (การให้ข้อมูลส่วนตัวแก่บุคคลที่3) ① บริษัท ไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่บุคคลที่สาม การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ฝากไว้ บทที่4(การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ฝากไว้) ① บริษัท ไม่เชื่อถือการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล ②เมื่อลงนามในสัญญาฝากขาย บริษัท ทําสัญญาในเรื่องที่เกี่ยวข้องกบความรับผิดชอบเช ั ่น การห้ามประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลมาตรการคุ้มครองทางเทคนิคและการบริหารข้อจํากดัเกี่ ยวกบความไว้วางใจอีกครั ั ้งการจัดการ/ การกากํ บดูแลของผู้ดูแลทรัพย์สินและค ั ่าชดเชยความ เสียหายตามมาตรา 25 แห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ฯลฯ และเราจะดูแลว่า ผู้ดูแลจัดการข้อมูลส่วนบุคคลอยางปลอดภัยหรือไม ③เมื่อมีการมอบสินค้าฝากขายหรือเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงผู้ดูแลผลประโยชน์เราจะเปิ ดเผย ผานนโยบายการประมวลผลข้อมูลส ่ ่วนบุคคลนี้โดยไม่ชักช้า บทที่5 (สิทธิหน้าที่และวิธีการใช้ข้อมูล) ①เรื่องข้อมูลสามารถใช้สิทธิที่เกี่ยวข้องกบการคุ้มครองข้อมูลส ั ่วนบุคคลดังต่อไปนี้ได้ตลอดเวลาที่ บริษัท 1. ขอดูข้อมูลส่วนบุคคล 2. หากมีข้อผิดพลาดให้แกไขคําขอ 3. ขอให้ลบ 4. ขอให้หยุดการประมวลผล ②การใช้สิทธิตามวรรค 1 อาจทําเป็ นหนังสือทางโทรศัพท์อีเมลหรือแฟกซ์ (FAX) และ บริษัท จะดําเนินการโดยไม่ชักช้า ③หากหัวเรื่องข้อมูลร้องขอการแกไขหรือลบข้อผิดพลาดของข้อมูลส ้ ่วนบุคคล บริษัท จะไม่ ใช้หรือให้ข้อมูลส่วนบุคคลจนกวาการแก ่ ไขหรือลบจะเสร็จสิ ้ ้น ④การใช้สิทธิตามวรรค (1) อาจกระทําผานตัวแทนทางกฎหมายของเรื่องข้อมูลหรือตัวแทนเช ่ ่น บุคคลที่ได้รับมอบหมาย ในกรณีนี้คุณต้องส่งมอบอํานาจตามภาคผนวก 11 ของกฎการบังคับใช้ ของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ⑤เรื่องข้อมูลไม่ควรละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลหรือความเป็ นส่วนตัวของข้อมูลที่ตัวเองหรือบุคคล อื่นกาลังดําเนินการโดย บริษัท ในการละเมิดกฎหมายที่เก ํ ี่ยวข้องเช่นพระราชบัญญัติคุ้มครอง ข้อมูลส่วนบุคคล บทที่6 (รายการข้อมูลส่วนบุคคลที่จะดําเนินการ) บริษัท จัดการรายการข้อมูลส่วนบุคคลดังต่อไปนี้ 1. การเป็ นสมาชิกและการจัดการโฮมเพจ . ชื่อ, วันเกิด, ID, รหัสผาน่ , ที่อยู, ่ หมายเลขโทรศัพท์, เพศ, ที่อยูอีเมล ่ , หมายเลข ipin 2. การจัดหาสินค้าหรือบริการ รายการที่จําเป็ น: ชื่อ, วันเกิด, ID, รหัสผาน่ , ที่อยู, ่ หมายเลขโทรศัพท์, ที่อยูอีเมล ่ , หมายเลข i-pin, หมายเลขบัตรเครดิต, ข้อมูลบัญชีธนาคาร ฯลฯ รายการทางเลือก: ความสนใจการซื้อที่ผานมา 3. ในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตรายการข้อมูลส่วนบุคคลต่อไปนี้อาจถูกสร้างและรวบรวมโดย อัตโนมัติ․ ที่อยู่IP, คุกก้ี, ที่อยู่MAC, บันทึกการใช้บริการ, บันทึกการเยี่ยมชม, บันทึก การใช้งานที่ไม่ดี ฯลฯ บทที่ 7 (การทําลายข้อมูลส่วนบุคคล) ①บริษัท ทําลายข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ชักช้าเมื่อข้อมูลส่วนบุคคลกลายเป็ นสิ่งที่ไม่จําเป็ นเช่น การพ้นช่วงเวลาเก ็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลและความสําเร็จของวัตถุประสงค์ในการดําเนินการ ②ในกรณีที่ระยะเวลาการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลที่ตกลงกนโั ดยเรื่องข้อมูลที่ผานไปหรือ ่ บรรลุวัตถุประสงค์ของการประมวลผลหากข้อมูลส่วนบุคคลจะต้องถูกเก็บไว้ตามกฎหมายและ ระเบียบข้อบังคับอื่น ๆ ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกโอนไปยังฐานข้อมูลแยกต่างหาก เพื่อการอนุรักษ์ ③ขั้นตอนและวิธีการทําลายข้อมูลส่วนบุคคลมีดังนี้ 1. ขั้นตอนการทําลายล้าง บริษัท เลือกข้อมูลส่วนบุคคลที่ทําให้เกิดการทําลายและทําลายข้อมูล ส่วนบุคคลโดยการอนุมัติจากเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ บริษัท 2. วิธีการทําลาย บริษัท ทําลายข้อมูลส่วนบุคคลที่บันทึกและจัดเก็บในรูปแบบของไฟล์อิเล็กทรอนิกส์โดยใช้ วิธีการเช่นรูปแบบระดับตํ่า(Low Level Format) เพื่อให้ไม่สามารถทําซํ้ าบันทึกข้อมูลส่วน บุคคลที่บันทึกและจัดเก็บในเอกสารกระดาษจะถูกทําลายโดยการทําลายหรือการเผา บทที่ 8 (มาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล) บริษัท ใช้มาตรการต่อไปนี้เพื่อรับรองความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล 1. มาตรการด้านบริหาร: การจัดทําและดําเนินแผนการจัดการภายในการฝึ กอบรมพนักงานเป็ นประจําและอื่น ๆ 2. มาตรการทางเทคนิค: การจัดการสิทธิ์การเข้าถึงเช่นระบบประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลการ ติดตั้งระบบควบคุมการเข้าถึงการเข้ารหัสข้อมูลระบุตัวตนที่ไม่ซํ้ากนการติดตั ั ้ งโปรแกรมรักษาความปลอดภัย 3. มาตรการทางกายภาพ: การควบคุมการเข้าถึงในห้องคอมพิวเตอร์ห้องเก็บข้อมูลเป็ นต้น บทที่ 9 (เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งการใช้งานและการปฏิเสธอุปกรณ์เก็บข้อมูลส่วนบุคคลอัตโนมัติ) ①บริษัท ใช้ 'คุกก้ี(cookie)' เพื่อจัดเก็บและดึงข้อมูลการใช้งานเป็ นครั้งคราวเพื่อให้บริการ ส่วนบุคคลแก่ผู้ใช้ ②คุกก้ีเป็ นข้อมูลจํานวนเล็กน้อยที่เซิร์ฟเวอร์(http) ใช้ในการดําเนินงานเว็บไซต์ส่งไปยัง เบราว์เซอร์คอมพิวเตอร์ของผู้ใช้และอาจถูกเก็บไว้ในฮาร์ดดิสกในคอมพิวเตอร์พีซีของผู้ใช้ ก. วัตถุประสงค์ในการใช้คุกก้ี: ใช้เพื่อให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้โดยการระบุการเข้าชม และรูปแบบการใช้คําค้นหายอดนิยมและการเข้าถึงที่ปลอดภัยสําหรับแต่ละบริการและเว็บไซต์ ที่ผู้ใช้เข้าชม ข. การติดตั้งการทํางานและการปฏิเสธคุกก้ี: คุณสามารถปฏิเสธที่จะบันทึกคุกก้ีโดยการ ตั้งค่าตัวเลือกในเครื่องมือ> ตัวเลือกอินเทอร์เน็ต> เมนูความเป็ นส่วนตัวที่ด้านบนของเว็บเบราว์เซอร์ ค. หากคุณปฏิเสธที่จะบันทึกคุกก้ีคุณอาจประสบปัญหาในการใช้บริการที่กาหนดเอง บทที่ 10 (เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล) ①บริษัท มีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและได้มอบหมายให้ผู้รับผิดชอบ ด้านการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลดังต่อไปนี้เพื่อจัดการกบข้อร้องเรียนโดยข้อมูลที่เก ั ี่ยวข้องกบั การประมวลผลและการแกไขข้อมูลส ้ ่วนบุคคล เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ชื่อ : โอ ยู ซอก เบอร์โทร : : 02)3444-2460 ※ดําเนินการแผนกคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เจ้าหน้าที่ดูแล : โอ ยู ซอก เบอร์โทร : 02)3444-2460 ②เรื่องข้อมูลสามารถสอบถามการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลทั้ งหมดที่เกี่ยวข้องกบการสอบถาม ั ข้อร้องเรียนและการบรรเทาความเสียหายในขณะที่ใช้บริการของ บริษัท (หรือธุรกิจ) ให้กบั บุคคลที่รับผิดชอบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและหน่วยงานที่รับผิดชอบ บริษัท จะตอบและ ตอบข้อซักถามจากอาสาสมัครข้อมูลโดยทันที บทที่ 11 (การร้องขอเพื่ออ่านข้อมูลส่วนบุคคล) เรื่องข้อมูลอาจขอให้แผนกต่อไปนี้เพื่อร้องขอการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล ตามมาตรา 35 ของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล บริษัท จะพยายามดําเนินการตามคําขอโดยทันทีเพื่อการเข้าถึง ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมการวิจัย แผนกร้องขอการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลและการประมวลผล เจ้าหน้าที่ดูแล : โอ ยู ซอก เบอร์โทร : 02)3444-2460 บทที่ 12 (การเยียวยาเพื่อการละเมิดสิทธิและผลประโยชน์) เรื่องข้อมูลสามารถสอบถามองค์กรต่อไปนี้เพื่อบรรเทาทุกข์ให้ คําปรึกษา ฯลฯ เกี่ยวกับการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล <องค์กรต่อไปนี้แยกต่างหากจาก บริษัท และหากคุณไม่พอใจกบการจัดการข้อมูลร้องเรียน ั ส่วนบุคคลของ บริษัท และผลลัพธ์การบรรเทาความเสียหายหรือต้องการความช่วยเหลือ เพิ่ มเติมโปรดติดต่อเรา> ศูนย์รายงานการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล (ดําเนินการโดย Korea Internet & Security Agency) - เขตอํานาจศาล: รายงานการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลและขอคําปรึกษา -โฮมเพจ: privacy.kisa.or.kr โทรศัพท์: (ไม่มีรหัสพื้นที่) 118 - ที่อยู่: (58324) ศูนย์รายงานการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล, ชั้น 3, 9 Jinheung-gil, Naju-si, จอนนัม (301-2, Bitgaram-dong) คณะกรรมการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทข้อมูลส่วนบุคคล - เขตอํานาจศาล: การสมัครไกล่เกลี่ยข้อพิพาทข้อมูลส่วนบุคคล, การไกล่เกลี่ยข้อพิพาทร่วม -โฮมเพจ: www.kopico.go.kr โทรศัพท์: (ไม่มีรหัสพื้นที่) 1833-6972 - ที่อยู่: (03171) ชั้ น 4 ของ Seoul Government Complex, 209 Sejong-daero, Jongno-gu,โซล ▶ทีมสืบสวนอาชญากรรมไซเบอร์สํานักงานอัยการสูงสุด: 02-3480-3573 (www.spo.go.kr) ▶สํานักงานตํารวจแห่งชาติสํานักงานความปลอดภัยทางไซเบอร์: 182 (http://cyberbureau.police.go.kr) บทที่ 13 (การเปลี่ยนแปลงนโยบายการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล) ①นโยบายความเป็ นส่วนตัวนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2018
นโยบายความเป็นส่วนตัว และยอมรับในเนื้อหาของรายการแนะนำ
카테고리닫기
회원가입
로그인
병원
프로모션
후기 보기
나의 메뉴
공지사항
หน้าหลัก
ข้อมูลคลินิก
โปรโมชั่น
รีวิว
ศัลยกรรม
Hello Cutie
Green AD & Media Co., Ltd. Thailand
Suit 410 Click Denim Bldg. 393 Ekamai Soi 19 Bangkok, Thailand
E-mail : hellocutie2020@gmail.com
TOP